నిర్మాతలు, థియేటర్ యజమానుల అభ్యర్థనల మధ్య కూడా అధిక టిక్కెట్ ధరలు ప్రేక్షకులను థియేటర్ల నుండి దూరం చేస్తూనే ఉన్నాయి. జాతీయ సినిమా దినోత్సవం ఈ సమస్యకు ఇటీవలి ఉదాహరణగా నిలిచింది, టిక్కెట్ ధరలు కేవలం 99 రూపాయలకు ఫిక్స్ చేయగా. బెంగుళూరులో, MAD చిత్రం బుకింగ్లలో పెరుగుదలను చూసింది. ఇది అధిక ధరల ప్రభావాన్ని గట్టిగానే హైలెట్ చేస్తోంది.
విస్తృత ప్రేక్షకులను ఆకర్షించడానికి, చిన్న సినిమాలు మరియు మీడియం బడ్జెట్ చిత్రనిర్మాతలు తక్కువ టిక్కెట్ ఖర్చులను ఆలోచించాలి. కంటెంట్ బాగున్నప్పుడు లేదా యావరేజ్ అనుకున్నప్పుడు తక్కువ టికెట్ రేట్లు జనాలను థియేటర్స్ లోకి రప్పిస్తాయి. ప్రస్తుతం, చాలా సినిమాలు వాటి బడ్జెట్ లేదా బజ్తో సంబంధం లేకుండా ఏకరీతి టిక్కెట్ ధరను అమలు చేస్తున్నాయి.
ఆశ్చర్యకరంగా, చిన్న సినిమాలు కూడా 200 రూపాయల టిక్కెట్ ధరను ఎంచుకుంటాయి, ఫలితంగా పేలవమైన ఓపెనింగ్స్ అలాగే వీకెండ్ లో ఎండ్ అవుతున్నాయి. నిర్మాతలు సినిమాల యొక్క మౌత్ టాక్ బజ్ ఆధారంగా సర్దుబాటు చేసే సౌకర్యవంతమైన టిక్కెట్ ధరపై ఆలోచించాలి. వారం రోజులలో తక్కువ ధరలు ఆక్యుపెన్సీని పెంచుతాయి, అయితే డిమాండ్కు అనుగుణంగా రేట్లు పెంచవచ్చు.
ఇక అక్టోబర్ 13 భారతదేశం జాతీయ సినిమా దినోత్సవ సందర్భంగా, ప్రీమియం ఫార్మాట్లను మినహాయించి చలనచిత్ర ఔత్సాహికులకు 99 రూపాయల కంటే తక్కువ ధరకు సినిమాలను చూసే అవకాశాన్ని అందించారు. దీంతో 6.5 మిలియన్ల ఫూట్ ఫాల్ పెరిగింది. ఇది సినిమా థియేటర్లను విజయవంతంగా తిరిగి తెరవడాన్ని సూచిస్తుంది. కాబట్టి నిర్మాతలు మరోసారి ఈ విషయంలో ఆలోచిస్తే బెటర్.
Follow
Post a Comment